Tune Runner Fusion หุ่นแด๊นซ์วาดภาพดนตรี

เขียนโดย kaowpod on 00:45

Tune Runner Fusion
Download
Apr 26 '10 : $1.99 -> Free

วันนี้เขียนรีวิวซะดึกเลย จะมีใครมาอ่านบล๊อกเรารอบดึกแบบนี้ไหมเนี่ย - -" App วันนี้เป็น Tune Runner ครับ ดู ๆ ไปก็เหมือนเหมือนหุ่นยนต์จาก Wall-E กับ iTune วิ่งคู่กันเลยแฮะ ^^ แต่เจ้าหุ่นจากเกมนี้ชื่อ Groov - EE ครับ ( มันมี E เหมือนกันด้วย คงเป็น ญาติๆ กันมั้ง :P )

ตัวเกมจะเป็นเกมแนว Music ครับ โดยวิธีเล่นก็คือ ให้เราวาดรูปภาพตามที่มันปรากฏเท่านั้นเอง หากเราวาดภาพผิดพลังชีวิต (HEALTH) ก็จะลดลง...พอหมดก็จะตาย...พอตายก็เริ่มเล่นใหม่..... :)

โดยเพลงที่เราเลือกขึ้นมาเล่นนั้นสามารถเลือกจากตัวเกมก็ได้ หรือเลือกเพลงจากที่มีอยูในเครื่องเราก็ได้
(ที่เรา Sync มาจาก iTune ) เมื่อเริ่มเกม เกมก็จะคำนวนความยาก-ง่ายของเพลงให้

หากวาดภาพถูก เจ้าหุ่น Groov - EE ก็จะเต้นครับ

สุดท้ายพอเล่นจบ เราก็สามารถอัพโหลด Score ผ่าน Open Feint ได้ด้วยครับ
ข้อดี : การนำเสนอต่างจากเกม Music เดิมๆ ที่แค่ให้กดปุ่มตามจังหวะ
ข้อเสีย : ภาพที่ให้วาดมีน้อยไปหน่อย เล่นซักพักก็อาจจะเบื่อได้ครับ
ข้อเสนอแนะ : เพิ่มสีสันในการฟังเพลงด้วยเกมนี้ดูสิ ^^"
Tips : วาดรูป 2 ครั้ง จะได้แต้ม x2 , หากเล่นโดยไม่เสียจังหวะครบ 15 ครั้ง จะได้ Bonus
App นี้สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีตั้งแต่วันที่ 28 เมษายนนี้นะครับ จนถึงเมื่อไรก็ไม่ทราบ (ราคาปกติ $1.99)

ชอบ หรือ ไม่ชอบการรีวิวยังไงช่วย Comment เป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ :)




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts with Thumbnails