Little Metal Ball ลูกเหล็กกลิ้งมหาสนุก

เขียนโดย kaowpod on 18:17

Little Meta Ball
Download
Apr 25 '10 : $1.99 -> Free
Apr 29 '10 Free -> $1.99

Little Metal Ball เป็นเกมแนวกลิ้งลูกเหล็กให้จากจุดเริ่มต้นให้ถึงจุดหมาย คล้ายๆ กับ เกมรุ่นพี่อย่าง Labyrinth ครับ
เพียงแต่จุดประสงค์ของเกมไม่ได้มีเพียงไปถึงจุดหมายเฉยๆ เท่านั้น แต่เราต้องแข่งกับเวลาอีกด้วย ( แต่.....แค่นั้นมันยังไม่ตื่นเต้นพอ ) เพราะเราต้องคอยระวังอุปสรรค์ต่าง ๆ เพื่อไม่ให้ลูกเหล็กของเรานั้นออกจากพื้นที่ ถ้าออกจากพื้นที่ ก็จะโดนลดเวลา ถ้าเวลาหมด เราก็จะแพ้ทันทีครับ...........

ในระหว่างฉาก ก็จะมีดาวให้เก็บครับ โดยเมื่อเราเก็บดาวแล้ว เวลาก็จะเพิ่มขึ้นนิดหน่อย ถ้าเก็บครบพอจบฉากก็อาจจะได้รางวัลเป็น ถ้วยทอง ครับ ( ไม่ใช่ยาหม่องนะ - -")


การบังคับ : วิธีการบังคับของเกม Little Metal Ball นั้นก็แค่เพียงเราเอียงเครื่อง iphone ของเราไปมาให้ลูกเหล็กขยับไปตามทิศทางที่ต้องการครับ ส่วนในบางฉากที่ต้องมีการกระโดดข้าม ก็ต้องแตะหน้าจอ เพื่อให้ลูกบอลกระโดดครับ


Little Metal Ball นั้นจะมีอยู่ 3 ฉากด้วยกันครับคือ ในป่า ในน้ำแข็ง ในภูเขาไฟ ซึ่งในแต่ละฉากก็จะมีอยู่ 10 ระดับด้วยกัน เราสามารถกลับไปดูเวลาที่ดีที่สุดในแต่ละฉากของเราได้ด้วยครับ

ข้อดี : ภาพสวยงาม Effectดี บังคับไม่ยากมาก มี Check Point ระหว่างทาง
ข้อเสีย : ฉากน้อยไปหน่อยมีแค่ 3 ฉากเอง อยากเล่นเยอะๆ ^^
ข้อเสนอแนะ : เหมาะเอาไว้เล่นฝึกสมาธิดีนะครับ ^^
App นี้สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีตั้งแต่วันที่ 25 เมษายนนี้นะครับ จนถึงเมื่อไร ผมไม่ทราบเหมือนกันครับ
( ราคาปกติ $1.99 )

1 ความคิดเห็น:

Comment by kaowpod on 3 พฤษภาคม 2553 เวลา 21:06

วันนี้ Little Metal Ball ไม่ฟรีแล้วนะคับ
อยากเล่นต้องซื้อ $1.99 ^^"

 

แสดงความคิดเห็น

Related Posts with Thumbnails