HOLLAND TULIPS สร้าง WallPaper สวย ๆ ให้ iphone ด้วยดอกทิวลิป

เขียนโดย kaowpod on 22:22

HOLLAND TULIPS
Download
May 07 '10 $4.99 -> Free


วันนี้เปลี่ยนแนวเป็นแอพพลิเคชั่นอื่น ๆ บ้างนะคับ ช่วงนี้มีแต่เนียนแนะนำเกมทั้งนั้นเลย แหะ ๆ เดี๋ยวจะเข้าใจผิดว่า iFreeApp นี้เป็นบล๊อกที่แนะนำแต่เกมรึเปล่า ดังนั้น เดี๋ยววันนี้ผมแนะนำอย่างอื่นบ้าง ให้มันหลายหลาย ๆ หน่อย :D

แอพฯ ที่จะแนะนำวันนี้เหมาะสำหรับทั้งท่านหญิง และ ท่ายชาย ที่รักในดอกไม้ โดยเฉพาะดอกทิวลิป เพราะ แอพฯนี้เราจะสามารถสร้าง WallPaper เป็นดอกทิวลิป + ปฏิทิน ตามในแบบที่เราชอบกัน ที่สำคัญคือไม่ใช่ดอกทิวลิปธรรมดา มันเป็นดอกทิวลิปจากฮอลแลนด์ซะด้วย ( พอดี....เห็นชื่อแอพฯมันเป็น HOLLAND TULIPS งั้น..ดอกทิวลิปในแอพฯ คงเป็นดอกจากฮอลแลนด์ด้วยมั้ง ^^")

ตัวอย่างรูป WallPaper ที่ได้จากแอพฯ นี้คับ ^^
วิธีืำทำก็แสนง๊ายยย ง่าย .... เพียงแค่ 4 ชั้นตอน เราก็จะได้รูป wallpaper งามๆ นี้มาใช้เองแล้วคับ....

ถ้ามีแอพฯ อยู่ในเครื่องแ้ล้ว
เรามาลองทำตามกันเลยนะคับ.....

1. เลือกรูปภาพทิวลิปที่เราชอบ

2. เลือกรูปแบบปฏิทินที่เราชอบ ในขั้นตอนนี้เราสามารถ
เลือกเดือนของปฏิทินได้ด้วยคับ ใครทำเผื่อเดือนหน้าก็ทำได้เลย ^^

3. หลังจากเลือกรูปแบบปฏิทินแล้ว
ก็กำหนดความเข้ม/ความทึบของปฏิทินในขั้นตอนนี้คับ

4. เสร็จแล้ว ^o^
ทีนี้เราก็ไปตั้งเป็น WallPaper ได้เลยคับ

เป็นยังไงบ้างคับ แอพฯ ที่แนะนำในวันนี้คงทำให้เพื่อน ๆ ได้ทำปฏิทินรูปดอกทิวลิปงาม ๆ ได้ ง่าย ๆ เลย
ยังไงก็ลองเอามาอวดกันบ้างคับคับ

ข้อดี : สามารถทำรูป WallPaper ได้ง่ายๆ แค่ 4 ขั้นตอน
ข้อเสีย : รูปดอกทิวลิปให้เลือกน้อยไปหน่อย ( แต่ที่มีให้เลือกก็สวยดีนะ )
Kaowpod : น่าจะเอารูปอื่นมาทำได้เนาะ ^^






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts with Thumbnails